พัดลมอุตสาหกรรม โอนิชิ ดีอย่างไร
พัดลมอุตสาหกรรม CTF-25 (10 นิ้ว)

พัดลมอุตสาหกรรมของโอนิชิ (Onishi) ได้รับการยอมรับว่ามีคุณภาพสูง มีความแข็งแรงและทนทาน ด้วยคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการใช้งานในสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมที่หลากหลาย รุ่น Super Win และ Win Mama เป็นตัวอย่างของพัดลมอุตสาหกรรมที่มีคุณลักษณะเด่นมากมาย

พัดลมอุตสาหกรรม โอนิชิเป็นพัดลมคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น ผลิตจากวัสดุที่ทนทานและมีคุณภาพ มีประสิทธิภาพในการระบายอากาศสูง เหมาะสำหรับการใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท

ข้อดีของพัดลมอุตสาหกรรม โอนิชิ

  • ประสิทธิภาพในการระบายอากาศสูง พัดลมอุตสาหกรรม โอนิชิมีการออกแบบใบพัดเฉพาะที่มีประสิทธิภาพในการระบายอากาศสูง สามารถระบายอากาศได้ดีเยี่ยมแม้ในพื้นที่ขนาดใหญ่
  • ทนทานและใช้งานได้ยาวนาน พัดลมอุตสาหกรรม โอนิชิผลิตจากวัสดุที่ทนทานต่อการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง เช่น อุณหภูมิสูง ความชื้นสูง ฝุ่นละออง หรือสารเคมี
  • ประหยัดพลังงาน พัดลมอุตสาหกรรม โอนิชิใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน
  • ปลอดภัย พัดลมอุตสาหกรรม โอนิชิมีการออกแบบที่ปลอดภัยต่อการใช้งาน มีระบบป้องกันมอเตอร์ไหม้

ประเภทของพัดลมอุตสาหกรรม โอนิชิ

พัดลมอุตสาหกรรม โอนิชิมีให้เลือกหลากหลายประเภท ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานและสภาพแวดล้อมในการทำงาน เช่น

  • พัดลมระบายอากาศ ทำหน้าที่ระบายอากาศร้อนและความชื้นออกจากโรงงาน
  • พัดลมดูดควัน ทำหน้าที่ดูดควันและฝุ่นละอองออกจากพื้นที่การทำงาน
  • พัดลมขับอากาศ ทำหน้าที่ขับอากาศร้อนหรืออากาศเสียออกจากโรงงาน
  • พัดลมไอน้ำ ทำหน้าที่พ่นละอองน้ำเพื่อระบายความร้อนและความชื้นออกจากโรงงาน
  • พัดลมกันระเบิด ออกแบบมาเพื่อป้องกันการระเบิดในสถานที่ที่มีก๊าซไวไฟหรือฝุ่นละอองระเบิดได้

พัดลมอุตสาหกรรม โอนิชิรุ่นยอดนิยม

  1. Super Win (24"): มีความสามารถในการส่งลมได้ไกลถึงระยะ 50 เมตร, ใบพัดเสียงค่อย, น้ำหนักเบาพร้อมล้อเลื่อน, ลมแรงประสิทธิภาพสูง, และออกแบบมาอย่างกระทัดรัด. สามารถใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม, รถราง, อุโมงค์, ทางด่วน, ในเรือ, สถานก่อสร้าง, โรงแรม, ศูนย์การค้า, อาคารจอดรถ, และโกดังเก็บสินค้า.
  2. Win Mama (12"): รุ่นนี้มีลักษณะที่คล้ายกับรุ่น Super Win แต่มีขนาดเล็กกว่า. มีคุณสมบัติที่แข็งแรงทนทาน, มีน้ำหนักเบา, สามารถปรับลมได้ตามอิสระ, และมีคุณสมบัติเพิ่มเติมเช่น ระบบป้องกันมอเตอร์ไหม้, ท่อส่งลมที่สามารถต่อเติมได้, ระบบกันสะเทือนเพื่อลดเสียงรบกวน, และเหมาะสำหรับใช้งานกับพื้นที่แคบๆ.

พัดลมอุตสาหกรรม โอนิชิมีให้เลือกหลากหลายประเภท ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานและสภาพแวดล้อมในการทำงาน เช่น

การดูแลรักษาพัดลมอุตสาหกรรม โอนิชิ

เพื่อให้พัดลมอุตสาหกรรม โอนิชิสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานยาวนาน ควรหมั่นทำความสะอาดและบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ โดยสามารถทำความสะอาดใบพัดด้วยผ้าแห้งหรือผ้าชุบน้ำหมาด ๆ และเช็ดทำความสะอาดมอเตอร์ด้วยผ้าแห้ง เพื่อป้องกันฝุ่นละอองหรือสิ่งสกปรกเข้าไปสะสม ซึ่งอาจทำให้พัดลมทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ

ทั้งสองรุ่นมีการออกแบบที่เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่อุตสาหกรรม, ช่วยในการระบายอากาศ, ถ่ายเทความร้อน, ดูดแก๊ส, ไอระเหย, ขจัดกลิ่น, เขม่าควัน, และฝุ่นละออง, ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในพื้นที่ทำงาน

บริษัท ชินโค ไคเซ็น จํากัด เป็นผู้จัดจำหน่าย ให้เช่า ออกแบบ ติดตั้ง 

พัดลมอุตสาหกรรม มาตรฐานญี่ปุ่น ยี่ห้อ ONISHI ท่อลม เครื่องเชื่อมอุตสาหกรรม PANASONIC และอุปกรณ์ไฟฟ้าคุณภาพสูงให้กับหลากหลายสาขาอุตสาหกรรม

บริษัทของเรามีสินค้าให้เลือกหลากหลาย เช่น พัดลมอุตสาหกรรม โอนิชิ (Onishi) พัดลมระบายอากาศ พัดลมกันระเบิด พัดลมถังกลม พัดลมท่อ พัดลมโรงงาน พัดลมฟาร์ม ระบบ EVAP พัดลมโบลว์เวอร์ รวมถึง ท่อส่งลม ท่อลมผ้าใบ ท่อลมกระดูกงู ท่อลมดัดได้ ท่อลมคงรูป ท่อดักท์ ถุงกรองฝุ่น และ เครื่องเชื่อม พานาโซนิค (Panasonic)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม Add Line หรือ โทร. 086-399-4401, 083-777-6813


บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

พัดลมอุตสาหกรรมคืออะไร
พัดลมอุตสาหกรรมคืออะไร
ทำไมต้องมีเครื่องสำรองไฟในโรงงาน
ทำไมต้องมีเครื่องสำรองไฟในโรงงาน
พัดลมเพดานยักษ์ ดีอย่างไร
พัดลมเพดานยักษ์ ดีอย่างไร

ข้อดีของการเรา

มีการรับประกันหลังการขาย
บริการประเมิณหน้างานฟรี
สินค้าพร้อมส่ง มีสต็อค
บริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ